23.12.52

ข่าว: โน้ส-อุดม ซวยเจ๊ร้านอาหารแจ้งหมิ่นเบี้ยวเงิน


ข่าว: โน้ส-อุดม ซวยเจ๊ร้านอาหารแจ้งหมิ่นเบี้ยวเงิน
โน้ส อุดม แต้พานิช ขอบคุณภาพจากสุดสัปดาห์


เจ้าของร้านอาหาร แจ้งความเอาผิด โน้ส-อุดม แต้พานิช หลังกล่าวหา ไม่ยอมจ่ายค่าจ้างโชว์ตัวต่างประเทศ

เจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา แจ้งจับ “โนส” อุดม หลังพูดจาหมิ่นประมาทผ่านรายการโทรทัศน์ เผยรู้จักมา 15 ปี ทำสัญญาใจให้ไปแสดงทอล์คโชว์ 4 รอบ ค่าตัว 3 ล้าน เผยโอนเงินให้แล้วแต่แสดงไม่ครบรอบก่อนหายตัวไป หากเข้ามาเจรจาอาจยอมความได้ ขณะที่เจ้าตัวอ้างอยู่ต่างจังหวัด เตรียมเปิดแถลงข่าวพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม นางปณิชา โศภณธนภัทร อายุ 52 ปี เจ้าของร้านอาหารไทย “เทพพนม” ในเมืองซานฟราน ซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมนายไพรัช ยะวงศ์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วิบูลย์ ถิ่นวัฒนากุล พงส.(สบ3) สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอุดม แต้พานิช หรือ “โนส” ดารานักแสดงชื่อดัง จากกรณีนายอุดมกล่าวหมิ่นประมาทผ่านรายการตีสิบ ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย

นางปณิชา กล่าวว่า รู้จักกับนายอุดม มา 15 ปีแล้ว เมื่อตอนที่นายอุดมเดินทางไปซานฟรานซิสโก ซึ่งมีความสนิทสนมกันพอสมควร ต่อมาเมื่อที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนได้ทำสัญญาใจกับนายอุดมให้ไปแสดงทอล์คโชว์ที่ประเทศสหรัฐฯ ด้วยค่าตัว 3 ล้านบาทโดยแสดงทั้งหมด 3 รอบ ในระหว่างวันที่ 8-16 สิงหาคม ทั้งหมด 3 เมือง

ได้แก่ ซานฟรานซิสโก ลอส แองเจลลิส และนิว ยอร์ก นอกจากนี้ยังมีโชว์รอบพิเศษอีก 1 รอบ ซึ่งตนได้โอนเงินให้นายอุดมเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เป็นเงินจำนวน 1,500,000 บาท รวมทั้งตนยังออกค่าเครื่องบินและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ให้นายอุดมเป็นเงินประมาณ 2,400,000 บาท ซึ่งนายอุดมได้แสดงครบทั้ง 3 รอบแล้ว แต่ยังค้างรอบพิเศษอยู่ และได้หายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้

นางปณิชา กล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมานายอุดมได้ออกรายการตีสิบ แล้วได้พูดผ่านรายการว่า “ไปเล่นทอล์คโชว์ดังกล่าวได้ทุกอย่าง ยกเว้นเงิน พี่ไก่ไม่ได้อยู่เมืองไทยจะเดือดร้อนไปทำไม” ซึ่งคำพูดดังกล่าวทำให้ตนได้รับความเสียหาย และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

ถ้าเกิดตนไปว่าจ้างนักแสดงอื่นไปโชว์ที่ร้านอาหารของตน ก็จะเกิดความไม่ไว้วางใจเนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับค่าจ้าง พร้อมนำหลักฐานเป็นใบสลิปการโอนเงินของธนาคารกสิกรไทย จำนวน 1,500,000 บาทและซีดีบันทึกรายการตีสิบ วันที่ 8 ธันวาคม พร้อมทั้งเอกสารหลักฐานอื่นๆ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอุดม

“ฉันไว้วางใจอุดมมาก มีความชื่นชอบเป็นส่วนตัว ถ้าเกิดอุดมมาเจรจาก็อาจจะยอมความกันได้ แต่อยากให้ขอโทษผ่านสื่อ เนื่องจากอุดมได้พูดผ่านรายการตีสิบ ผ่านสื่อและประชาชนเป็นจำนวนมาก ”นางปณิชากล่าว

ด้าน พ.ต.ท.วิบูลย์ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวสามารถเจรจายอมความกันได้ โดยเบื้องต้นจะทำการสอบปากคำผู้เสียหาย และจะตรวจสอบพยานหลักฐาน หากพบว่ามีมูลความผิดจริง ก็จะเรียกตัวนายอุดมมาทำการสอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายอุดม เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว แต่นายอุดมระบุว่าขณะนี้อยู่ที่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ อย่างไรก็ตามนายอุดม กล่าวว่า จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 14.00 น.

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น: